Mỗi người cùng chung tay hành động, truyền cảm hứng và hỗ trợ lẫn nhau trong việc bảo vệ sức khỏe, thể chất lẫn tinh thần.  
Đánh bại ung thư vú – một trong bốn căn bệnh ung thư mà phụ nữ thường mắc phải và đe dọa đến tính mạng của chị em mỗi ngày luôn là khát khao của tất cả mọi người. Năm 2016, với vinh dự được hành động cho một viễn cảnh không còn bệnh ung thư vú trên toàn thế giới, Chiến Dịch Phòng Chống Ung Thư Vú của Công ty Estée Lauder tôn vinh sức mạnh đoàn kết toàn cầu bằng cách động viên mọi người "Hãy chung tay hành động, cùng nhau đánh bại Bệnh Ung thư vú" và cùng nhau hợp sức trên trang web www.BCAcampaign.com và mạng xã hội nhằm gây quỹ hỗ trợ cho các nghiên cứu  điều trị căn bệnh này.


 
Suốt hai thập kỉ qua, bà Evelyn H. Lauder – người phát động Chiến Dịch Phòng Chống Ung Thư Vú của Công ty Estée Lauder, sáng lập Viện Nghiên cứu Ung thư Vú Breast Cancer Research Foundation®, và là tác giả của nơ (ruy-băng) hồng, đã vận động mọi người trên khắp thế giới về việc nhận thức căn bệnh ung thư vú và đã cứu được hàng nghìn mạng sống, đồng thời bà còn gây quỹ để hỗ trợ việc nghiên cứu cách chữa trị căn bệnh này. Hiện nay, Chiến dịch Phòng chống Ung thư Vú đang diễn ra tại hơn 70 quốc gia và đã quyên góp được hơn 65 triệu USD để hỗ trợ cho việc nghiên cứu, giáo dục và dịch vụ y tế trên toàn cầu trong đó hơn 50 triệu đô la Mỹ dùng để tài trợ cho 200 dự án nghiên cứu y tế trên toàn thế giới trong 22 năm qua. Nguồn quỹ này giúp cho việc nghiên cứu các lĩnh vực trên phạm vi rộng như khối u sinh học, đặc tính di truyền cũng như đặc trưng về sắc tộc, lối sống và phòng ngừa, điều trị, khả năng vượt qua căn bệnh và sự di căn của các khối u ác tính. Năm nay, Chiến dịch Chiến Dịch Phòng Chống Ung Thư Vú đã cam kết quyên góp 6 triệu đô la Mỹ nhằm hỗ trợ cho các nghiên cứu y tế và giáo dục.

 
Bà Evelyn H. Lauder – người phát động Chiến Dịch Phòng Chống Ung Thư Vú của Công ty Estée Lauder

Ông William P.Lauder, Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị của Công ty Estée Lauder, tự hào đấu tranh vì sứ mệnh của Chiến Dịch Phòng Chống Ung Thư Vú trên toàn cầu và tiếp tục vinh danh những giá trị đóng góp của mẹ mình là bà Evelyn H.Lauder. Ông phát biểu:“Sự cam kết lâu dài của chúng tôi nhằm mục đích chiến đấu chống lại căn bệnh ung thư vú là một niềm kiêu hãnh to lớn tại Công ty Estée Lauder – nối liền các lục địa, nền văn hóa và ngôn ngữ. Hàng năm, toàn thể nhân viên, khách hàng  và đối tác của chúng tôi trên toàn thế giới cùng nhau nâng cao nhận thức, gây quỹ cũng như truyền cảm hứng cho các hoạt động ý nghĩa để chống lại căn bệnh này.”
 
Năm nay, Chiến Dịch Phòng Chống Ung Thư Vú được thực hiện bằng cách kết nối những cá nhân có tầm ảnh hưởng nhằm mang sự đa dạng về địa vị và tầm nhìn của họ cho cộng đồng toàn cầu. Từ những “blogger”, các nhân vật truyền thông, từ tác giả đến đầu bếp, các bậc thầy về thể dục đến những chuyên gia y học, những người ủng hộ này sẽ cùng nhau chia sẻ lời khuyên, bí quyết cũng như các phương thức với mong muốn khuyến khích các hoạt động truyền cảm hứng, ủng hộ mọi người tăng cường sức khỏe về mặt thể chất lẫn tinh thần. Chiến Dịch còn khuyến khích sự chia sẻ từ những bệnh nhân thông qua trang web toàn cầu: BCAcampaign.com. Trang web này đang phát triển nhanh chóng với nội dung mạnh mẽ, mới mẻ từ những tiếng nói đa dạng của các cá nhân trong cộng đồng ung thư vú.
 
Diễn viên điện ảnh Hollywood, cô Elizabeth Hurley, Đại sứ toàn cầu của Chiến Dịch Phòng Chống Ung Thư Vú, cho biết: "Thông qua những chuyến viếng thăm với vai trò là Đại sứ toàn cầu của Chiến Dịch, tôi đã gặp hàng nghìn người. Tất cả họ thật sự thấu hiểu và đồng cảm trước căn bệnh ung thư vú, bao gồm các chuyên gia - những người đóng vai trò trong việc thúc đẩy giáo dục nhận biết bệnh ung thư vú và nghiên cứu y học về căn bệnh này. Tôi thực sự tin rằng chúng ta đủ sức mạnh về số lượng người ủng hộ chiến dịch và sức mạnh của sự đồng lòng. Chúng ta hãy cùng chung sức hành động để đánh bại căn bệnh khủng khiếp này.”


Diễn viên điện ảnh Elizabeth Hurley, Đại sứ toàn cầu của Chiến Dịch Phòng Chống Ung Thư Vú và Ông William P.Lauder, Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị của Công ty Estée Lauder
 
Những thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng của Công ty Estée Lauder đã đóng góp vào Chiến Dịch Phòng Chống Ung Thư Vú 2016 bằng cách bán những sản phẩm có in logo ruy-băng hồng hoặc quyên góp cho Viện Nghiên cứu Ung thư Vú, bao gồm: Aveda, Bobbi Brown, Bumble and bumble, Clinique, Darphin, Donna Karan New York, Estée Lauder, Jo Malone London, La Mer, Lab series, Origins, Prescriptives, Smashbox, Tom Ford Beauty và Tory Burch.
 
Khởi động từ ngày 30/9/2016, Chiến dịch Phòng chống Ung thư Vú toàn cầu sẽ:
  • Cung cấp kiến thức về tầm quan trọng của việc phòng chống bệnh Ung thư vú trên toàn cầu bằng cách phân phối tài liệu quảng bá giáo dục và hàng triệu ruy-băng hồng tại tất cả các cửa hàng thuộc Công ty Estée Lauder trên toàn thế giới, cũng như thông qua website www.BCAcampaign.com và phương  tiện truyền thông mạng xã hội @BCAcampaign
  • Tập hợp tất cả đối tác lớn và có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới để chứng minh sức mạnh của hành động tập thể và khuyến khích nhiều cá nhân tham gia  để tạo nên một sự khác biệt.
  • Khuyến khích tất cả nhân viên Estée Lauder trên toàn thế giới tham gia tuyền truyền phòng chống Ung thư vú, gây quỹ từ thiện, đấu giá từ thiện, các buổi hòa nhạc gây quỹ từ thiện và nhiều sự kiện khác để có thể gây quỹ cho Viện Nghiên cứu Ung thư Vú & những tổ chức từ thiện tại mỗi quốc gia.
  • Tổ chức các hội thảo, diễn thuyết, tập huấn nâng cao nhận thức về bệnh ung thư vú và cách ngăn ngừa bệnh.
  • Thông qua website www.BCAcampaign.com, Công ty cung cấp cho cộng đồng nhiều nội dung ý nghĩa, hữu ích và khuyến khích mọi người cùng hành động để phòng chống và chiến đấu chống lại căn bệnh ung thư vú này trong nhiều năm qua; và tạo một kênh trao đổi thông tin đến cộng đồng qua các trang mạng xã hội. 
  • Thắp sáng các tòa cao ốc, tượng đài, cột mốc bằng biểu tượng nơ hồng để gây dựng nhận thức của mọi người về căn bệnh ung thư vú và vận động mọi người hãy hành động để chống lại căn bệnh ung thư vú này.
  • Mời các diễn giả nổi tiếng đến trao đổi tại các sự kiện trọng điểm được xem là hoạt động mở màn cho Tháng Hành động trên toàn cầu
  • Công ty sẽ trích khoản doanh thu bán hàng từ những sản phẩm với biểu tượng nơ hồng của tất cả các thương hiệu mỹ phẩm của Công ty trên toàn cầu để gây quỹ cho việc nghiên cứu cách chữa trị căn bệnh ung thư vú. Đồng thời, thông qua hoạt động bán hàng này sẽ nâng cao nhận thức của cộng đồng về căn bệnh này.
Để tham gia vào Chiến Dịch Phòng Chống Ung Thư Vú năm 2016, các bạn hãy truy cập wesite www.BCAcampaign.com và theo dõi trên các trang mạng xã hội: @BCAcampaign và #BCAstrength. Chung tay cùng nhau, các hoạt động ý nghĩa này sẽ mang chúng ta đến gần hơn với một thế giới không còn căn bệnh ung thư vú.
 
ĐÔI NÉT VỀ CÔNG TY ESTÉE LAUDER COMPANIES INC.
Công ty ESTÉE LAUDER COMPANIES INC. là một trong những Công ty hàng đầu về sản xuất và tiếp thị các sản phẩm có chất lượng cao về dưỡng da, trang điểm, nước hoa và các sản phẩm chăm sóc tóc. Các sản phẩm của Công ty hiện đang được bán tại 150 quốc gia gồm các thương hiệu sau: Estée Lauder, Aramis, Clinique, Prescriptives, Lab Series, Origins, Tommy Hilfiger, M·A·C, Kiton, La Mer, Bobbi Brown, Donna Karan New York, DKNY, Aveda, Jo Malone London, Bumble and bumble, Michael Kors, Darphin, Tom Ford, Smashbox, Ermenegildo Zegna, AERIN, Marni, Tory Burch, RODIN olio lusso, Le Labo, Editions de Parfums Frédéric Malle, GLAMGLOW và By Kilian